“ข้อร้องเรียน” หมายความว่า

      1. เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของกรมปศุสัตว์ ทั้งในเรื่องของความบกพร่องในการปฏิบัติงาน ความล่าช้าในการดำเนินการ ความไม่โปร่งใสและความไม่เหมาะสมในการปฏิบัติงาน หรือการจัดซื้อจัดจ้าง ตลอดจนความไม่มีคุณธรรมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ รวมทั้งเรื่องที่ได้รับการร้องขอจาก ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

      2. ข้อคิดเห็นที่ผู้รับบริการจากกรมปศุสัตว์ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ หรือคำชมเชย เกี่ยวกับการให้บริการของกรมปศุสัตว์

“ผู้ร้องเรียน” หมายความว่า ผู้รับบริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประชาชน เกษตรกร ผู้ประกอบการ หน่วยงานอื่นของรัฐ ข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์

การยื่นข้อร้องเรียน อย่างน้อยต้องปรากฏรายละเอียด ดังนี้

  1. ระบุ ชื่อ-นามสกุล และสถานที่อยู่หรือสถานประกอบการที่สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งผลการดำเนินการได้
  2. ระบุ ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง หน่วยงานของเจ้าหน้าที่ที่ถูกร้องเรียน
  3. ระบุพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ถูกร้องเรียนและพยานหลักฐานให้เพียงพอที่จะสามารถตรวจสอบได้ มิเช่นนั้นอาจเข้าข่ายเป็นลักษณะเป็นบัตรสนเท่ห์

ช่องทางการรับข้อร้องเรียน

  1. โทรศัพท์/โทรสาร หมายเลข 0 - 7320 - 3787 
  2. จดหมายจ่าหน้าซองถึง สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดยะลา 28 ถนนวงเวียน3 ตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา 95000
  3. เว็บไซต์ของสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดยะลา  https://pvlo-yaa.dld.go.th/ 
  4. ช่องทางการสื่อสาร Messenger เพจเฟสบุ๊คสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดยะลา
  5. ยื่นข้อร้องเรียนด้วยตนเองที่สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดยะลา

 

 

¦¦¦¦¦¦¦¦¦ คลิ๊กเข้าสู่ระบบรับเรื่องร้องเรียน ¦¦¦¦¦¦¦¦¦